มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ระบบมัลติมีเดียในห้องเรียนสำหรับกลุ่มอาคารเรียนรวมครุศาสตร์ จำนวน ๖๙ ห้อง พร้อมติดตั้ง

 

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง     ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ระบบมัลติมีเดียในห้องเรียนสำหรับกลุ่มอาคารเรียนรวมครุศาสตร์ จำนวน ๖๙ ห้อง พร้อมติดตั้ง  ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

--------------------------------

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มีความประสงค์จะประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ระบบมัลติมีเดียในห้องเรียนสำหรับกลุ่มอาคารเรียนรวมครุศาสตร์  จำนวน ๖๙ ห้อง พร้อมติดตั้ง  ณ  กลุ่มอาคารเรียนรวม   ครุศาสตร์  ศูนย์แม่ริม  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่   อำเภอแม่ริม  จังหวัดเชียงใหม่   ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย

๑.  จอรับภาพชนิดมือดึง  ขนาดไม่น้อยกว่า ๑๒๐ นิ้ว  จำนวน  ๖๙ จอ

๒.  เครื่องมัลติมีเดียโปรเจคเตอร์ ขนาดไม่น้อยกว่า ๓,๐๐๐ ANSI Lumens 

     จำนวน  ๖๙  เครื่อง

๓.  คอมพิวเตอร์ชนิดตั้งโต๊ะ  จำนวน ๖๙ เครื่อง

๔.  โต๊ะพร้อมเก้าอี้สำหรับอาจารย์ผู้สอน จำนวน ๖๙ ชุด

๕.  เครื่องขยายเสียงขนาดไม่น้อยกว่า ๖๐ วัตต์  จำนวน ๖๙ ชุด

๖.  ไมโครโฟนชนิดมีสาย  จำนวน  ๖๙ อัน

๗.  ขาตั้งไมโครโฟนตั้งโต๊ะ จำนวน ๖๙ อัน

๘.  ลำโพง ๒ ทาง จำนวน ๑๓๘ ตู้

๙.  อุปกรณ์สลับสัญญาณภาพจากคอมพิวเตอร์  จำนวน  ๖๙ เครื่อง

 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑. เป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพขายพัสดุที่ประกวดราคาซื้อดังกล่าว

๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

๓. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้

๔. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของ  ผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๕. ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกประเมินสิทธิผู้เสนอราคาในสถานะที่ห้ามเข้าเสนอราคาและห้ามทำสัญญาตามที่ กวพ. กำหนด

๖. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่าย หรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

๗. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐ ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

๘. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกิน สามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 

กำหนดยื่นข้อเสนอและเสนอราคาทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่ ๒๑  พฤศจิกายน ๒๕๕๙  ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐  น. ถึง ๑๖.๓๐  น.

ผู้สนใจสามารถขอรับเอกสารประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ โดยดาวน์โหลดเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ตั้งแต่วันที่ประกาศจนถึงก่อนวันเสนอราคา ในระหว่างวันที่     ๔  พฤศจิกายน ๒๕๕๙  ถึงวันที่  ๑๑  พฤศจิกายน  ๒๕๕๙

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.cmru.ac.th หรือ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๕๓-๘๘๕๓๖๔ ในวันและเวลาราชการ

ผู้สนใจต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดสอบถามมายัง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผ่านทางอีเมล์ tender@cmru.ac.th ภายในวันที่ ๑๔  พฤศจิกายน ๒๕๕๙  โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะชี้แจงรายละเอียดดังกล่าวผ่านทางเว็บไซต์ www.cmru.ac.th และ www.gprocurement.go.th    ในวันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๙

 

  ประกาศ ณ วันที่   ๔   พฤศจิกายน    พ.ศ. ๒๕๕๙

 

 

(รองศาสตราจารย์ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย)

 อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

 

 

 

 

 

 

 

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th