มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง สอบราคาจ้างปรับปรุงต่อเติมอาคารห้องสมุด พื้นที่เมืองเชียงใหม่

 

ตราครุฑ

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง สอบราคาจ้างปรับปรุงต่อเติมอาคารห้องสมุด พื้นที่เมืองเชียงใหม่

-----------------------------

                        มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างปรับปรุงต่อเติมอาคารห้องสมุด พื้นที่เมืองเชียงใหม่ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ราคากลางของงานก่อสร้างในการสอบราคาครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น ๖๓๘,๐๐๐.๐๐ บาท (หกแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

                    ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑.     เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่สอบราคาจ้าง

๒.     ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว 

๓.      ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคา ให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวาง  การแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

๔.      ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๕.      ไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

๖.       ผู้เสนอราคาที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซด์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

๗.     ผู้เสนอราคาที่ชนะการสอบราคาจ้างฯ ซึ่งได้เป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยจะต้อง รับจ่ายเงินผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

 กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. ถึงเวลา  ๑๐.๓๐ น. ทั้งนี้ให้ผู้ประสงค์เสนอราคามาพบผู้นำชี้สถานที่ก่อสร้าง ณ  งานพัสดุ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร ๕ ชั้น ๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป

กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๙  ถึงวันที่  ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น.  ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น.  งานพัสดุ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร ๕ ชั้น ๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และกำหนดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่           ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๙  ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป

                   ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาจ้าง ในราคาชุดละ ๑๐๐ บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) และยื่นซองสอบราคาได้ที่ งานพัสดุ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร ๕ ชั้น ๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่  ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๙  ถึงวันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๙                          ตั้งแต่เวลา  ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา  ๑๖.๓๐ น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์  www.cmru.ac.th, www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๕๓ – ๘๘๕๓๖๕ ในวันและเวลาราชการ

 

                   ประกาศ    วันที่   ๑๖   ธันวาคม  พ.. ๒๕๕๙

ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th