มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

วมส. MOUร่วมสนับสนุนขับเคลื่อนงาน TO BE NUMBER ONE จ.แม่ฮ่องสอน

 

            อาจารย์วินัย ไชยวงค์ญาติ คณบดีวิทยาลัยแม่ฮ่องสอน ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมสนับสนุนขับเคลื่อนงาน TO BE NUMBER ONE บรรยากาศภายในงานมีการจัดประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE ประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL และประกวด ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา และในชุมชน เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนจังหวัด

            เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 เวลา.09.00 น. ณ ศูนย์ออกกำลังกายเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นประธานเปิดงานมหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE จังหวัดแม่ฮ่องสอน และร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) สนับสนุนการขับเคลื่อนกิจกรรม TO BE NUMBER ONE โดยมีหน่วยงานราชาการร่วมลงนาม 21 หน่วยงาน สำหรับการจัดงานวันนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างกระแสการรวมพลังคนแม่ฮ่องสอน “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” หลังจากนั้น มีการประกวดคัดเลือก ตัวแทนระดับจังหวัดแต่ละประเภท ได้แก่ การจัดบูธนิทรรศการ ของชมรม TO BE NUMBER ONE ระดับอำเภอ การประกวด TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE การประกวด TO BE NUMBER ONE IDOL และการประกวดชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา และในชุมชน โดยมีทีมเข้าแข่งขันการประกวดจำนวน 24 ทีม ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะเป็นตัวแทน จังหวัดเข้าประกวดในระดับภาคต่อไป

            ทั้งนี้จังหวัดแม่ฮ่องสอนได้ดำเนินโครงการ TO BE NUMBER ONE มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี ๒๕๔๕ มีสมาชิกจำนวนทั้งสิ้น ๒๒,๐๐๐ คน โดยมีเป้าหมายเพื่อรณรงค์ป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติด ส่งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยกิจกรรม เชิงสร้างสรรค์ ตามความถนัดและความต้องการของสมาชิกชมรม ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา, ดนตรี, ศิลปะ วัฒนธรรม เพื่อปลูกจิตสำนึก สร้างกระแสการมุ่งสู่ความเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด ให้กับเยาวชน


ประมวลภาพจาก วิทยาลัยแม่ฮ่องสอน >> Click




รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th