มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

สอบราคาเช่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ จํานวน ๓๖ เครื่อง เป็นระยะเวลา ๒๔ เดือน แบบมีเงื่อนไข

 

เรื่อง สอบราคาเช่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ จํานวน ๓๖ เครื่อง เป็นระยะเวลา ๒๔ เดือน แบบมีเงื่อนไขด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มีความประสงค์จะจัดเช่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ จํานวน ๓๖ เครื่อง เป็นระยะเวลา ๒๔ เดือน เพื่อใช้ติดต่อราชการ โดยวิธีสอบราคา

 ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

 ๑. เป็นผู้มีอาชีพขายพัสดุที่สอบราคาเช่า

 ๒. ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

 ๓. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาได้ มีคําสั่งสละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

 ๔. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ณ วันประกาศสอบราคาหรือไม่เป็นผู้กระทําการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมใน การสอบราคาจัดซื้อครุภัณฑ์ครั้งนี้

 ๕. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสําคัญ

 ๖. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ซึ่งได้ดําเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของ กรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

 ๗. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้กําหนดยื่นซองสอบราคา ในวันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๘ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๓๐ น. ณ งานพัสดุ กองคลัง อาคาร ๕ ชั้น ๑ และกํานดเปิดซองใบเสนอราคาในวันที่ ๑ กันยายน ๒๕๕๘ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมเอื้องมอนไข่ อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่


ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th