มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

การประมูลถ่ายภาพหมู่บัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ปี2558

 

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะจัดให้มีการฝึกซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตรและการถ่ายภาพหมู่บัณฑิต ในว้นที่ 17 ตุลาคม 2558 ณ ศาลาร่มโพธิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เพื่อดำเนินงานไปด้วยความเรียบร้อย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จึงกำหนดการถ่ายภาพหมู่บัณฑิตในมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ดังนี้ 

1. ผู้มีสิทธิ์เสนอราคาต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1.1 เป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคล

1.2 ต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุซื่อไวในบัญชีรายซื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

1.3 ต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธึ๋หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาล ของผู้เสนอราคาได้มีคํา สั่งสละสิทธึ๋ความคุ้มกันเข่นว่านั้น

1.4 ต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เข่ารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่มหาวิทยาลัย ราชภัฏเชียงใหม่ ณ วันประกาศประมูลหรือไม่เป็นผู้กระทํา การอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมใน การประมูลครั้งนี้

1.5 ผู้ประมูลต้องมีผลงานในการถ่ายภาพ และอัดภาพ ให้แก่บัณฑิตที่สําเร็จ การศึกษาในหน่วยงาน ราชการ หรือเอกซน และในสถานศึกษามาก่อน


2. วัน เวลา สถานที่รับเอกสารและรายละเอียด

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารและรายละเอียดได้ที่สํานัก งานบริหารและจัดการทรัพย์สิน บริเวณศาลา ร่มฉัตร ระหว่างวันที่ 17- 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. ในวันและเวลาราชการ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-885368


3. การยื่นซองใบเสนอราคา 

กําหนด ยื่นซองใบเสนอราคา ในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2558 เวลา 9.00- 10.00 น. ณ สํานัก งาน บริหารและจัดการทรัพย์สิน บริเวณศาลาร่มฉัตร และกําหนด เปิดซองใบเสนอราคาในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมสํานัก ส่งเสริมวิชาการ มหาวิทยาลัยราซภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธี้ในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงกําหนด การ สถานที่ วันและเวลาในพิธีรับ พระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตมหาวิทยาลัยราขกัฏเชียงใหม่ และการแกซ้อมพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ของบัณฑิตรุ่นที่ 39 ของมหาวิทยาลัยราซภัฏเชียงใหม่ ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบภายหลัง กรณีมีการ เปลี่ยนแปลงดังกล่าว ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ภายหลังมิได้

ประกาศ ณ วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558


แหล่งที่มา สำนักงานบริหารและจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th