มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

ร่างขอบเขตงาน (TOR) และร่างเอกสารประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างกลุ่มอาคารเรียนรวมและบริหารกลางวิทยาศาสตร์ พร้อมครุภัณฑ์ จำนวน 1 กลุ่มอาคาร (รับฟังคำวิจารณ์ตั้งแต่วันที่ 26-31 สิงหาคม 2558)

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มีความประสงค์จะดำเนินการจ้างก่อสร้างกลุ่มอาคารเรียนรวมและบริหารกลางวิทยาศาสตร์ พร้อมครุภัณฑ์ จำนวน 5 หลัง ดังนี้

1. อาคารบริหารกลางคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จำนวน 1 หลัง ขนาด 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอยไม่น้อยกว่า 8,329 ตร.ม.

2. อาคารเรียนรวม A จำนวน 1 หลัง ขนาด 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยไม่น้อยกว่า 3,624 ตร.ม.

3. อาคารเรียนรวม B และหอประชุม จำนวน 1 หลัง ขนาด 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอยไม่น้อยกว่า 8,789 ตร.ม.

4. อาคารเรียนรวม C จำนวน 1 หลัง ขนาด 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอยไม่น้อยกว่า 5,564 ตร.ม.

5. อาคารโรงอาหารและสโมสรนักศึกษา จำนวน 1 หลัง ขนาด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยไม่น้อยกว่า 2,186 ตร.ม.

ราคากลางของงานก่อสร้างในการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้ เป็นเงินทั้งสิ้น 315,094,704.19 บาท (สามร้อยสิบห้าล้านเก้าหมื่นสี่พันเจ็ดร้อยสี่บาทสิบเก้าสตางค์)


ผู้มีสิทธิเข้าเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว

2. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการและไม่เป็นผู้ที่ถูกหน่วยงานราชการหรือรัฐวิสาหกิจบอกเลิกสัญญาจ้างก่อสร้างไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ก็ตาม

3. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่นและต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมตามเอกสารแนบท้ายเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอเล็กทรอนิกส์เลขที่ ........./2558 ข้อ 1.8

4. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งสละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

5. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องมีผลงานการก่อสร้างอาคาร คสล. ที่เป็นอาคารสาธารณะมูลค่างานไม่น้อยกว่า 126,000,000 บาท (หนึ่งร้อยยี่สิบหกล้านบาทถ้วน) ซึ่งเป็นผลงานในสัญญาเดียวและเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่นหน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่เป็นเจ้าของงบประมาณหรือโครงการนั้น ๆ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เชื่อถือได้ โดยแนบสำเนาหนังสือรับรองผลงานและสำเนาสัญญาจ้างพร้อมรับรองสำเนาถูกต้องทุกแผ่น ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ไม่รับพิจารณาผลงานการก่อสร้างของผู้รับจ้างที่เป็นคู่สัญญาซึ่งมีการช่วงงานทั้งหมดหรือบางส่วน ไม่ว่าจะเป็นการช่วงงานให้ผู้อื่นทำหรือรับช่วงงานมาจากผู้อื่น

6. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

7. นิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

8. คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาท คู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

9. ผู้ประสงค์จะเสนอราคาจะต้องมีความพร้อมด้านบุคลากร โดยจะต้องมีวิศวกรโยธาจำนวนไม่น้อยกว่า 1 คน สามารถปฏิบัติงานประจำได้เต็มเวลา ณ สถานที่ก่อสร้าง โดยมีคุณสมบัติไม่ต่ำกว่าระดับสามัญ และมีประสบการณ์วิชาชีพไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยให้แนบเอกสารดังต่อไปนี้

    9.1 หนังสือรับรองของวิศวกร เพื่อรับรองการควบคุมงานก่อสร้างให้แล้วเสร็จตามแบบรูปรายการตามสัญญา

    9.2 ใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพวิศวกรควบคุม ที่ยังไม่หมดอายุ

    9.3 หลักฐานการเป็นพนักงานประจำ ได้แก่ สำเนาการยื่นแบบรายการภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย (แบบ ภงด.1) และหลักฐานการรับเงินภาษีจากกรมสรรพากร และแบบรายการแสดงการส่งเงินสมทบ (สปส.1-10) ที่มีชื่อพนักงานประจำของผู้ประสงค์จะเสนอราคา ซึ่งผู้ประสงค์จะเสนอราคายื่นต่อสำนักงานประกันสังคม เพื่อแสดงหลักฐานสถานะการจ้างพนักงานก่อนวันประกาศประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ไม่น้อยกว่า 3 เดือน และจะต้องไม่เป็นการแจ้งการชำระภาษีหรือยื่นเอกสารย้อนหลัง

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังเงื่อนไข คำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่…………………….. โดยให้มาลงทะเบียน ณ อาคารอเนกประสงค์ด้านภาษา เทคโนโลยีสารสนเทศและวิทยบริการ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เวลา ………………. น. ทั้งนี้ ในการมาดูสถานที่ก่อสร้าง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะถือเป็นสิทธิและประโยชน์ของผู้ประสงค์จะเข้ามาเสนอราคา หากผู้ประสงค์จะเสนอราคารายใดไม่มาฟังการชี้แจง หรือไม่มาดูสถานที่ก่อนการเสนอราคาแล้ว ย่อมถือได้ว่าผู้ประสงค์จะเสนอราคายินยอมที่จะสละสิทธิและประโยชน์ในการรับฟังคำชี้แจงและดูสถานที่ก่อสร้างจะนำมาเป็นข้ออ้างภายหลังไม่ได้

กำหนดยื่นซองข้อเสนอด้านเทคนิคต่อคณะกรรมการประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่…………………. ตั้งแต่เวลา ....... น. ถึงเวลา ............ น. ณ งานพัสดุ ชั้น 1 อาคาร 5มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และกำหนดเสนอราคาวันที่…………………ตั้งแต่เวลา ………………. น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประกวดราคาจ้างด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ในราคาชุดละ 65,000 บาท (หกหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ได้ที่งานพัสดุ ชั้น 1 อาคาร 5 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ …………………… ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น.ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.cmru.ac.th และ www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 053-885369 ในวันและเวลาราชการ

ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th