มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

[ประกวดราคา] การถ่ายภาพหมู่บัณฑิต มหาวิทยาลัยราซภัฏเชียงใหม่ พ.ศ. 2558 (ครั้งที่2)

 

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเซียงใหม่ เรื่องการถ่ายภาพหมู่บัณฑิต มหาวิทยาลัยราซภัฏเชียงใหม่ พ.ศ.2558 (ครั้งที่2)

ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จะจัดให้มีการฝึกซ้อมพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรและการถ่ายภาพหมู่บัณฑิต ในวันที่ 17 ตุลาคม 2558 ณ ศาลาร่มโพธิ้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เพื่อให้การดําเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มหาวิทยาลัยจึงกําหนด การถ่ายภาพหมู่บัณฑิตใบมหาวิทยาลัยราซภัฎเชียงใหม่ ดังนี้

1. ผู้มีสิทธึ๋เสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

    1.1 เป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคล

    1.2 ต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชี่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

    1.3 ต้องไม่เป็นผู้Iด้รับเอกสิทธิ๋หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคํา สั่งสละสิทธิ้ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

    1.4 ต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เช่ารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ณ วันประกาศประมูลหรือไม่เป็นผู้กระทํา การอันเป็นการขัดขวางการแช่งชันราคาอย่างเป็นธรรมในการประมูลครั้งนี้

    1.5 ผู้ประมูลต้องมีผลงานใบการถ่ายภาพ และอัดภาพ ให้แก่บัณฑิตที่สําเร็จ การศึกษาในหน่วยงานราชการ หรือเอกชน และในสถานศึกษามาก่อน


2.  วัน เวลา สถานที่รับเอกสารและรายละเอียด

ผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารและรายละเอียดได้ที่สํานัก งานบริหารและจัดการทรัพย์สิน บริเวณศาลาร่มฉัตร ระหว่างวันที่ 1- 7 กันยายน พ.ศ. 2558 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. ในวันและเวลาราชการ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-885368


3. การยื่นซองใบเสนอราคา

กําหนด ยื่นซองใบเสนอราคา ในวันที่ 8 กันยายน พ.ศ.2558 เวลา 9.00- 10.30 น. ณ สํานัก งานบริหารและจัดการทรัพย์สิน บริเวณศาลาร่มฉัตร และกําหนด เปิดซองใบเสนอราคาในวันเดียวกัน เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมสํานัก ทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยราซภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธึ๋ในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงกําหนด การ สถานที่ วันและเวลาในพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรแก่บัณฑิตมหาวิทยาลัยราขกัฏเชียงใหม่ และการแกซ้อมพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตรของบัณฑิตรุ่นที่ 39 ของมหาวิทยาลัยราซภัฏเชียงใหม่ ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบภายหลัง กรณีมีการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ภายหลังมิได้


แหล่งที่มา http://www.asset.cmru.ac.th/index.php?name=news&file=readnews&id=45

ท่านสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้จากไฟล์แนบด้านล่าง


ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th