มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

จ้างออกแบบโครงการชุมชนบ้านประหยัดพลังงานโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์พร้อมระบบสาธารณูปโภคและภูมิทัศน์ โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด

25 มี.ค. 2559 โดย นิภาพร ทุกอย่าง
 

ประกาศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง จ้างออกแบบโครงการชุมชนบ้านประหยัดพลังงานโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์พร้อมระบบสาธารณูปโภคและภูมิทัศน์ โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด


            มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่มีความประสงค์จะจ้างออกแบบโครงการชุมชนบ้านประหยัดพลังงานโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมระบบสาธารณูปโภคและภูมิทัศน์  โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด  วงเงินค่าก่อสร้าง 8,000,000  บาท (แปดล้านบาทถ้วน) ก่อสร้าง ณ  วิทยาลัยพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยีชุมชนแห่งเอเชีย  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม  อำเภอแม่ริม  จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ  ดังต่อไปนี้

           ผู้มีสิทธิเสนองานจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

          1. ผู้ให้บริการที่เสนองานที่เป็นนิติบุคคลที่ประกอบวิชาชีพงานสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม โดยกรรมการผู้จัดการหรือหุ้นส่วนผู้จัดการของนิติบุคคลนั้นจะต้องเป็นคนไทยและเป็นนิติบุคคลมีผู้ถือหุ้นเป็นคนไทยเกินร้อยละห้าสิบของทุนการจัดตั้งนิติบุคคลนั้น

           2. ผู้ให้บริการต้องได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมที่เป็นนิติบุคคลจากสภาสถาปนิก

           3. ผู้ให้บริการและหรือผู้ที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

           4. ผู้ให้บริการที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) จะต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

           5. ผู้ให้บริการที่ชนะการประกาศจ้างฯ ซึ่งได้เป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การรับจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจรับจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

           6. ผู้ให้บริการที่เสนองานต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อหรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

          7.  ผู้ให้บริการที่เสนองานต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธ  ไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้ให้บริการที่เสนองานได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น

          8. ผู้ให้บริการที่เสนองานต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการเสนองาน รายอื่นที่เข้าเสนองานให้แก่มหาวิทยาลัย ณ วันประกาศหรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการจ้างครั้งนี้

          9.  ผู้ให้บริการต้องมีผลงานการออกแบบและเขียนแบบก่อสร้างอาคารที่พักอาศัยหรืออาคารสาธารณะ วงเงินค่าก่อสร้างไม่น้อยกว่า 3,200,000  บาท  (สามล้านสองแสนบาทถ้วน) ซึ่งเป็นผลงานในสัญญาเดียวและเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ  หน่วยงานตามกฎหมาย  ว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่นหน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่นรัฐวิสาหกิจที่เป็นเจ้าของงบประมาณหรือโครงการนั้น ๆ  โดยแนบสำเนาหนังสือรับรองผลงานและสำเนาสัญญาจ้าง  พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องทุกแผ่น   ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ไม่รับพิจารณาผลงานการออกแบบและเขียนแบบของผู้ให้บริการที่เป็นคู่สัญญาซึ่งมีการช่วงงานทั้งหมดหรือบางส่วน  ไม่ว่าจะเป็นการช่วงงานให้ผู้อื่นทำหรือรับช่วงงานมาจากผู้อื่น

            10. ลิขสิทธิ์ในการออกแบบเป็นของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

             กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างและรับฟังคำชี้แจงเพิ่มเติม  ในวันที่ 26 เมษายน 2559  ตั้งแต่เวลา  10.00 - 10.30 น.  พร้อมกัน ณ วิทยาลัยพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยีชุมชนแห่งเอเชีย ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม  จังหวัดเชียงใหม่    ทั้งนี้  ผู้ไม่มาดูสถานที่และเข้ารับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่มหาวิทยาลัยกำหนดถือว่าได้รับทราบและต้องปฏิบัติตามรายละเอียดให้ครบถ้วน

            กำหนดยื่นซองเสนองานพร้อมซองเสนองาน   ผู้เสนองานต้องผนึกซองจ่าหน้าซองถึง คณะกรรมการรับซองเสนองานออกแบบและเขียนแบบโครงการก่อสร้างชุมชนบ้านประหยัดพลังงานโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมระบบสาธารณูปโภคภูมิทัศน์และภูมิทัศน์  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่"  โดยยื่นซองต่อคณะกรรมการรับซองเสนองาน  ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30-11.30  น. ณ งานพัสดุ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร 5 ชั้น 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และกำหนดเปิดซองเสนองาน ในวันที่  12 พฤษภาคม  2559  ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

             เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองจ้างออกแบบแล้ว จะไม่รับเอกสารเพิ่มเติมโดยเด็ดขาด

              คณะกรรมการจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนองานแต่ละรายว่า เป็นผู้เสนองานที่มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนองานรายอื่น  ณ  วันประกาศจ้างออกแบบหรือไม่ พร้อมทั้งตรวจสอบข้อเสนอ อื่น ๆ   ตามที่ระบุในประกาศนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้เสนองานที่มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเบื้องต้นให้ผู้เสนองานทุกรายทราบ

              ผู้เสนองานที่ผ่านการคัดเลือกเบื้องต้น  ให้นำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการในวันที่  12 พฤษภาคม  2559   ตั้งแต่เวลา  09.00  น.   เป็นต้นไป  ณ  ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  เมื่อผู้เสนองานทุกรายนำเสนอผลงานแล้วเสร็จ  คณะกรรมการจะประกาศผลผู้ชนะการคัดเลือกให้ทุกรายทราบและเปิดซองใบเสนอราคาเฉพาะผู้ที่ชนะการคัดเลือกดังกล่าว 

            ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารจ้างออกแบบ  ในราคาชุดละ 100 บาท ได้ที่งานพัสดุ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร 5 ชั้น 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 8-25  เมษายน 2559 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30  น. ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์www.cmru.ac.th, www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  053-885369  ในวันและเวลาราชการ

 

ประกาศ ณ วันที่ ๒๕ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๙

 

 

(รองศาสตราจารย์ประพันธ์ ธรรมไชย)

          อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th