มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

ประกาศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง จ้างที่ปรึกษาออกแบบกลุ่มอาคารเอนกประสงค์กิจการนักศึกษา โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด

13 มิ.ย. 2559 โดย นิภาพร ทุกอย่าง
 

ประกาศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง จ้างที่ปรึกษาออกแบบกลุ่มอาคารเอนกประสงค์กิจการนักศึกษา

โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด

-----------------------------

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่มีความประสงค์จะจ้างออกแบบกลุ่มอาคารเอนกประสงค์กิจการนักศึกษา  โดยวิธีคัดเลือกแบบจำกัดข้อกำหนด  วงเงินค่าก่อสร้าง ๓๐๐,๐๐๐,๐๐๐  บาท (สามร้อยล้านบาทถ้วน) ก่อสร้าง  ณ  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม  อำเภอแม่ริม  จังหวัดเชียงใหม่  โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ  ดังต่อไปนี้

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

๑.     ผู้ให้บริการที่เสนองานที่เป็นนิติบุคคลที่ประกอบวิชาชีพงานสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม  โดยกรรมการผู้จัดการหรือหุ้นส่วนผู้จัดการของนิติบุคคลนั้นจะต้องเป็นคนไทยและเป็นนิติบุคคลที่ผู้ถือหุ้นเป็นคนไทยเกินร้อยละห้าสิบของทุนการจัดตั้งนิติบุคคลนั้น

๒.     ผู้ให้บริการต้องได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสถาปัตยกรรมควบคุมที่เป็นนิติบุคคลจากสภาสถาปนิก

๓.    ผู้ให้บริการที่เสนองานต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้วหรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

๔.    ผู้ให้บริการที่เสนองานต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้ให้บริการที่เสนองานได้มีคำสั่งสละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๕.    ผู้ให้บริการที่เสนองานต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการที่เสนองานรายอื่นที่เข้าเสนองานให้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  ณ วันประกาศหรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการจ้างครั้งนี้

๖.     ผู้ให้บริการต้องมีผลงานการออกแบบและเขียนแบบก่อสร้างอาคารที่พักอาศัยหรืออาคารสาธารณะ วงเงินค่าก่อสร้างไม่น้อยกว่า ๑๒๐,๐๐๐,๐๐๐.๐๐ บาท (หนึ่งร้อยยี่สิบล้านบาทถ้วน) ซึ่งเป็นผลงานในสัญญาเดียวและเป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ  หน่วยงานตาม
กฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจที่เป็นเจ้าของงบประมาณหรือโครงการนั้น ๆ  โดยแนบสำเนาหนังสือรับรองผลงานและสำเนาสัญญาจ้าง  พร้อมรับรองสำเนาถูกต้องทุกแผ่น   ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ไม่รับพิจารณาผลงานการออกแบบและเขียนแบบของผู้ให้บริการที่เป็นคู่สัญญาซึ่งมีการช่วงงานทั้งหมดหรือบางส่วน  ไม่ว่าจะเป็นการช่วงงานให้ผู้อื่นทำหรือรับช่วงงานมาจากผู้อื่น

ผู้ให้บริการและหรือผู้ที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่อยู่ในฐานะเป็นผู้ไม่แสดงบัญชีรายรับ รายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ

.   ผู้ให้บริการที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government  Procurement : e-GP)  จะต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

๙.  ผู้ให้บริการที่ชนะการประกาศจ้าง  ซึ่งได้เป็นคู่สัญญากับมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จะต้องรับจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร  เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้ง ซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

๑๐.  ลิขสิทธิ์ในการออกแบบเป็นของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม            ในวันที่  ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. เป็นต้นไป พร้อมกัน ณ อาคารเอนกประสงค์ด้านภาษา เทคโนโลยีสารสนเทศและวิทยบริการ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  ทั้งนี้  ผู้ไม่มาดูสถานที่และเข้ารับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่มหาวิทยาลัยกำหนดถือว่าได้รับทราบและต้องปฏิบัติตามรายละเอียดให้ครบถ้วน

 กำหนดยื่นซองเสนองานพร้อมซองเสนอราคาราคา   ผู้เสนองานต้องผนึกซองจ่าหน้าซองถึง คณะกรรมการรับซองเสนองานจ้างออกแบบกลุ่มอาคารเอนกประสงค์ กิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่"  โดยยื่นซองต่อคณะกรรมการรับซองเสนองาน  ในวันที่  ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๕๙  ตั้งแต่เวลา  ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๑.๓๐ น.  งานพัสดุ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร ๕ ชั้น ๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่  และกำหนดเปิดซองเสนองาน ในวันที่  ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๑๖.๐๐ น. เป็นต้นไป


 เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองจ้างออกแบบแล้ว จะไม่รับเอกสารเพิ่มเติมโดยเด็ดขาด

 คณะกรรมการจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้เสนองานแต่ละรายว่า เป็นผู้เสนองานที่มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนองานรายอื่น  ณ  วันประกาศจ้างออกแบบหรือไม่ พร้อมทั้งตรวจสอบข้อเสนอ อื่น ๆ   ตามที่ระบุในประกาศนี้ และจะประกาศรายชื่อผู้เสนองานที่มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเบื้องต้นให้ผู้เสนองานทุกรายทราบ

 ผู้เสนองานที่ผ่านการคัดเลือกเบื้องต้น  ให้นำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการในวันที่  ๒๖ กรกฎาคม  ๒๕๕๙   ตั้งแต่เวลา  ๑๓.๓๐  น.   เป็นต้นไป  ณ  ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ    มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  เมื่อผู้เสนองานทุกรายนำเสนอผลงานแล้วเสร็จ  คณะกรรมการจะประกาศผลผู้ชนะการคัดเลือกให้ทุกรายทราบและเปิดซองใบเสนอราคาเฉพาะผู้ที่ชนะการคัดเลือกดังกล่าว

 ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารจ้างออกแบบในราคาชุดละ ๑๐๐ บาท   ได้ที่  งานพัสดุ    กองคลัง สำนักงานอธิการบดี อาคาร ๕ ชั้น ๑ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่  ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๙  ถึงวันที่  ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๙  ตั้งแต่เวลา  ๐๘.๓๐  น. ถึงเวลา  ๑๖.๓๐  น.  ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.cmru.ac.th, www.gprocurement.go.th หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๕๓-๘๘๕๓๖๕ ในวันและเวลาราชการ    

ประกาศ ณ วันที่   ๑๓   เดือน    มิถุนายน     พ.ศ.   ๒๕๕๙

 

 

(รองศาสตราจารย์ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย)

อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th