การวิพากษ์แผนปฏิบัติงาน และกิจกรรมการจัดการเรียนรู้ “แนวปฏิบัติการบริการนักศึกษาที่ดี”
ผศ.สุกัญญา คำนวนสกุณี รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ก
ทั้งนี้ในการวิเคราะห์ปัญหา
1.นักศึกษามาติดต่อแล้วไม่ไ
2.จุดติดต่อสอบถามไม่มี (One Stop Service)
3.บางครั้งบุคลากรติดภารกิจ
4.ไม่มีป้ายบอกงานบริการที่
5.นักศึกษาและบุคลากรขาดทัก
6.ไม่มีจุดพักระหว่างรอรับบ
7.บุคลากรในหน่วยงานมีข้อมู
8.การปฏิบัติตัวของนักศึกษา
ข่าว : สุกัญญา แก้ววรรณ นักประชาสัมพันธ์ มร.ชม.
ภาพ : วัชระ ไทยบัณฑิตย์ นักประชาสัมพันธ์ มร.ชม.
ประมวลภาพกิจกรรม >> Click
เอกลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "สถาบันอุดมศึกษา เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น"
ค่านิยมหลัก ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
C Community สถาบันอุดมปัญญาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้ก้าวไกล
M Moral สร้างบัณฑิตดีสู่สังคมไทยด้วยอุดมการณ์แห่งศีลธรรม
R Royal น้อมนำพระราชดำริมาปฏิบัติเพื่อพัฒนาสังคม
U Unity ด้วยจิตอาสาพัฒนาสถาบันเป็นหนึ่งเดียว
อัตลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "บัณฑิตมีทักษะชีวิต จิตสาธารณะ และสู้งาน"
คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
คือ การมีคุณลักษณะ เป็นคนดี มีความรู้ดี บุคลิกภาพดี สุขภาพดี และ เป็นพลเมืองดี (5 ดี)