มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

มร.ชม. จับมือ สโมสรเวียงพิงค์ ฟุตซอลคลับ ร่วมพัฒนานักศึกษาและบุคลากรให้มีความเป็นเลิศด้านกีฬาฟุตซอล พร้อมก้าวสู่การเป็นนักกีฬาฟุตซอลอาชีพที่มีคุณภาพ

 


                เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 2 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รศ.ดร.ประพันธ์ ธรรมไชย อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายธนากร กองศรีนวล ประธานสโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล และแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการว่าด้วยความร่วมมือในการพัฒนากีฬาฟุตซอล ซึ่งหน่วยงาน ทั้งสองมีเจตนารมณ์เห็นพ้องต้องกันในการสนับสนุน ร่วมมือ ส่งเสริม พัฒนานักศึกษา รวมทั้งบุคลากร ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ให้มีความเป็นเลิศในด้านทักษะและขีดความสามารถในกีฬาฟุตซอล เพื่อพัฒนา ให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่สามารถเข้าร่วมเป็นนักกีฬาฟุตซอลของสโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล และสนับสนุนให้ได้เป็นนักกีฬาอาชีพที่มีคุณภาพต่อไป

                สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และสโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล ได้ตกลงความร่วมมือด้วยเจตนารมณ์ที่เห็นพ้องต้องกัน ดังนี้

  1. หน่วยงานทั้งสองตกลงที่จะสนับสนุนและร่วมมือกันพัฒนานักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ให้มีทักษะและขีดความสามารถในกีฬาฟุตซอลในทุกด้าน โดยเฉพาะการพัฒนานักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ให้สามารถเข้าร่วมเป็นนักกีฬาฟุตซอลของสโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอลและสนับสนุนให้ได้เป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป
  2. หน่วยงานทั้งสองตกลงร่วมมือเป็นเครือข่ายระหว่างกัน โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นเครือข่ายอย่างเป็นทางการของสโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล และสโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล ยินยอมให้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่นำชื่อหรือข้อความไปเพิ่มเป็นส่วนหนึ่งในชื่อของสโมสรได้ โดยหน่วยงานทั้งสองจะประสานการดำเนินงานตามความเหมาะสมและด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย
  3. สโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล ยินยอมให้เผยแพร่ตราสัญลักษณ์หรือข้อความ การประชาสัมพันธ์ข่าวสารของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ในสนามแข่งขันของสโมสร ในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของสโมสร และชุดแข่งขันของสโมสร
  4. สโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล จะดำเนินการสนับสนุนและประสานการดำเนินงานร่วมกับชมรมฟุตซอลของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ในทุกด้าน โดยเฉพาะการพัฒนานักศึกษาให้เป็นนักกีฬาฟุตซอล ของสโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล
  5. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ยินยอมให้สโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล ใช้สนามฟุตซอลของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เพื่อทำกิจกรรมเผยแพร่ความรู้กีฬาฟุตซอลแก่นักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ รวมทั้งสามารถใช้เป็นสนามฝึกซ้อมของสโมสรก่อนทำการแข่งขัน ทั้งนี้ ไม่ให้ มีผลกระทบต่อการใช้งานเพื่อจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ในทุกกรณี โดยให้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่กำหนดตารางการใช้งานตามความเหมาะสม
  6. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ยินยอมให้สโมสรเวียงพิงค์ เชียงใหม่ฟุตซอล ใช้สถานที่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อาทิ สนามกีฬา โรงยิมเนเซียม ห้องประชุม เพื่อการจัดกิจกรรมสนับสนุนการพัฒนานักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ในด้านกีฬาฟุตซอล โดยหน่วยงานทั้งสองจะประสานการดำเนินงานตามความเหมาะสมและด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย

            นอกจากนี้ทางประธานสโมสร จะมอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาที่มีความสามารถทางด้านกีฬาฟุตซอล มีผลการเรียนดี จำนวน 2 ทุน พร้อมเปลี่ยนชื่อสโมสรในการเข้าร่วมการแข่งขันไทยแลนด์ ฟุตซอล ดิวิชั่น 1 2016 เป็น "เวียงพิงค์ ราชภัฏเชียงใหม่ ฟุตซอลคลับ" อีกด้วย


ข่าว : วรนัย ไชยวงค์ญาติ / ภาพ : วัชระ ไทยบัณฑิตย์

ประมวลภาพกิจกรรม >> Click


เอกลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "สถาบันอุดมศึกษา เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น"

ค่านิยมหลัก ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

        C Community  สถาบันอุดมปัญญาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้ก้าวไกล

        M Moral   สร้างบัณฑิตดีสู่สังคมไทยด้วยอุดมการณ์แห่งศีลธรรม

        R Royal  น้อมนำพระราชดำริมาปฏิบัติเพื่อพัฒนาสังคม

        U Unity   ด้วยจิตอาสาพัฒนาสถาบันเป็นหนึ่งเดียว

อัตลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  "บัณฑิตมีทักษะชีวิต จิตสาธารณะ และสู้งาน"

คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  

    คือ การมีคุณลักษณะ เป็นคนดี มีความรู้ดี บุคลิกภาพดี สุขภาพดี และ เป็นพลเมืองดี (5 ดี)

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th