มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

ชี้แจงเพิ่มเติม ประกวดราคาจ้างก่อสร้างจ้างก่อสร้างหอพักนักศึกษา พื้นที่ศูนย์แม่ริม (หลังที่ ๒) ด้วยวิธีประกวดราคา อิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding

 

การชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม

ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างหอพักนักศึกษาพื้นที่ศูนย์แม่ริม (หลังที่ 2)

ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

ก่อสร้าง ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อำเภอ

 

ตามที่มีผู้สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดและขอบเขตของงานประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างหอพักนักศึกษาพื้นที่ศูนย์แม่ริม (หลังที่ 2) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ก่อสร้าง ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ตามประกาศประกวดราคาเลขที่ 11/2562 ลงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 นั้น

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ขอเพิ่มเติมรายละเอียดประกอบการคิดคำนวณราคากลาง โดยให้ถือรายละเอียดเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา ดังนี้

1.      ในแบบแผ่นที่ LA-10 แบบผังแสดงตำแหน่งไม้พุ่ม ไม้คลุมดิน ได้ระบุชนิด จำนวนของการปลูกไม้พุ่มไม้คลุมดินเอาไว้ในแบบดังกล่าวรวมถึงแบบแผ่นที่ LA-02 ได้ระบุพันธุ์ไม้ยืนต้นไว้พร้อมจำนวน และขนาดของต้นไม้ไว้แต่ใน BOQ ไม่มีค่างาน

ตอบ ให้ยกเลิกการปลูกไม้ยืนต้น และไม้คลุมดินออกทั้งหมด เนื่องจากไม่ได้คิดค่างานดังกล่าวไว้ และให้ผู้รับจ้างทำการปลูกหญ้าตามแบบรูปรายการที่กำหนดไว้

2.              ในแบบแผ่นที่ LTD-02 แบบขยายรั้วโปร่งในรูปตัดเหมือนมีคานรับเสารั้วแต่ไม่มีรายละเอียด ระบุขนาดคานเหล็กเสริมไว้ประกอบกับคานดังกล่าวต้องมีฐานรากเสาตอม่อหรือไม่ หรือเป็นคานวางบนดิน

ตอบ ให้ผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้างรั้วโปร่งให้เป็นไปตามแบบรูปรายการที่แนบมาพร้อมนี้

 

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th