มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลบรรจุเป็นพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑

 

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรื่อง  รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลบรรจุเป็นพนักงานราชการ 
สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑
…………..…………………………………...............

 
          เพื่อให้เป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลบรรจุเป็นพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑ ประกาศ ณ วันที่ ๑๘ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรร

          บัดนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยมติคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑ ในคราวประชุมครั้งที่
๑/๒๕๖๒ เมื่อวันที่ ๓๐ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๒ ดังนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๑ (๑) และ (๒)แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. ๒๕๔๗ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑ ตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้ โดยให้ผู้มีรายชื่อดังกล่าวเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลบรรจุเป็นพนักงานราชการ สังกัดมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑ ในวันที่ ๗ – ๘ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ รายละเอียดเวลา และสถานที่ตามเอกสารแนบ ๒ โดยมีรายละเอียดวิชาที่ใช้ในการสรรหาและเลือกสรรตามเอกสารแนบ ๓ ท้ายประกาศนี้

          ทั้งนี้ หากไม่เข้ารับการสรรหาและเลือกสรร ในวัน เวลาและสถานที่ตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>>Click<<

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th