มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

มร.ชม. ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ โครงการความร่วมมือพัฒนาบุคลากรเพื่อใช้งานนวัตกรรมระบบปฏิบัติการการตลาดแบบฝูงชน Crowd Marketing Platform

 

มร.ชม. ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ

โครงการความร่วมมือพัฒนาบุคลากรเพื่อใช้งานนวัตกรรมระบบปฏิบัติการการตลาดแบบฝูงชน

Crowd Marketing Platform








คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดกิจกรรมการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ โครงการความร่วมมือพัฒนาบุคลากรเพื่อใช้งานนวัตกรรมระบบปฏิบัติการการตลาดแบบฝูงชน ระหว่าง คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กับ บริษัท บีคอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ส่วนภูมิภาค เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ณ ห้องประชุมเอื้องสำเภางาม ชั้น 2 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พื้นที่เวียงบัว






ผศ.ดร.ศุภฤกษ์ ธาราพิทักษ์วงศ์ คณบดีคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารคณะวิทยาการจัดการ ร่วมต้อนรับและลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการดังกล่าวกับ คุณธเนศณัฏฐ์ ภนิดาฐิติวัสส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีคอนส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณอาคม  ศุภางค์เผ่า ประธานสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย ส่วนภูมิภาค ข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ โครงการความร่วมมือพัฒนาบุคลากรเพื่อใช้งานนวัตกรรมระบบปฏิบัติการการตลาดแบบฝูงชนมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางด้านวิชาการในรูปแบบของการใช้งาน “ระบบปฏิบัติการการตลาดแบบฝูงชน Crowd Marketing Platform” กับบุคลากร นักศึกษา ผู้ประกอบการ รวมถึงหน่วยงานภายนอกที่มีพันธกิจเชื่อมโยงกับมหาวิทยาลัยและบุคคลที่สนใจเพื่อจัดการถ่ายทอดความรู้ จัดการอบรม และฝึกหัดการใช้งาน “ระบบปฏิบัติการการตลาดแบบฝูงชน Crowd Marketing Platform” ใน 3 กลุ่ม ประกอบด้วย กลุ่มที่ 1 ผู้แนะนำ หมายถึง ผู้ที่ต้องการใช้งานโปรแกรมเพื่อเพิ่มรายได้จากการแนะนำสินค้าหรือร้านค้าให้กับบุคคลอื่น กลุ่มที่ 2 ร้านค้าผู้ให้บริการ หมายถึงผู้ที่มีสินค้าหรือบริการที่มีความต้องการเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าและเพิ่มยอดขายสินค้าผ่านการใช้งานโปรแกรม และกลุ่มที่ 3 ผู้เชี่ยวชาญในการประยุกต์การใช้งาน หมายถึง ผู้ที่มีความรู้ในการใช้งานระบบโปรแกรม สามารถดำเนินการสนับสนุนการใช้งานให้กับร้านค้าผู้ให้บริการ ตลอดจนผู้แนะนำสินค้า อีกทั้งยังเป็นการสร้างความร่วมมือในการส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพทางวิชาการ ทั้งด้านการเรียนการสอน การจัดอบรมทางวิชาการของคณาจารย์  และการแลกเปลี่ยนนักศึกษาเพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ทางด้านวิชาการ ในรูปแบบของการใช้งาน “ระบบปฏิบัติการการตลาดแบบฝูงชน Crowd Marketing Platform” กับ บุคลากร นักศึกษา ผู้ประกอบการ รวมถึงหน่วยงานภายนอกที่มีพันธกิจเชื่อมโยงกับมหาวิทยาลัย และบุคคลที่สนใจอีกด้วย




          



         


         




        


        



        


   

        


        



    


ภาพ – ข้อมูลข่าว : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เรียบเรียงข่าว : นางสาวพัชริดา เขียวขุนเนิน นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ ศูนย์สื่อสารองค์กร

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี) 


ติดตามอ่านวารสารพิงค์ราชภัฏฉบับออนไลน์ >> Click


เอกลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "สถาบันอุดมศึกษา เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น"

ค่านิยมหลัก ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

        C Community  สถาบันอุดมปัญญาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้ก้าวไกล

        M Moral   สร้างบัณฑิตดีสู่สังคมไทยด้วยอุดมการณ์แห่งศีลธรรม

        R Royal  น้อมนำพระราชดำริมาปฏิบัติเพื่อพัฒนาสังคม

        U Unity   ด้วยจิตอาสาพัฒนาสถาบันเป็นหนึ่งเดียว

อัตลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  "บัณฑิตมีทักษะชีวิต จิตสาธารณะ และสู้งาน"

คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

คือ การมีคุณลักษณะ เป็นคนดี มีความรู้ดี บุคลิกภาพดี สุขภาพดี และเป็นพลเมืองดี (5 ดี)            

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th