มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

มร.ชม. เปิดรับสมัครตัวแทน สทศ.ประจำสนามสอบ O-NET

 

            ผศ.ดร.อรพินทร์  ศิริบุญมา  รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  เปิดเผยว่า ด้วยสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ได้ขอความอนุเคราะห์มหาวิทยาลัยในการเป็นตัวแทน สทศ. ประจำสนามสอบ O-NET ระดับประถมศึกษาปีที่ 6 และระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2558 เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทน สทศ.ประจำสนามสอบ O-NET เพื่อตรวจสอบความโปร่งใสและการดำเนินงานตามมาตรฐานการทดสอบของสนามสอบ O-NET ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 สำหรับระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 สำหรับระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ดูแลสนามสอบในจังหวัดเชียงใหม่ เขต 1 เขต 2 เขต 3 และจังหวัดแม่ฮ่องสอน

            ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยทางมหาวิทยาลัยจึงขอรับสมัครอาจารย์ เจ้าหน้า หรือนักศึกษาระดับปริญญาเอก ปริญญาโท และปริญญาตรี (ชั้นปีที่ 3 ขึ้นไป) เข้าร่วมปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวแทน สทศ.ประจำสนามสอบ O-NET โดยสามารถเบิกจ่ายการดำเนินการได้ดังนั้น

            -    ค่าตอบแทนประจำสนามสอบ วันละ 450 บาท

            -    ค่าพาหนะในการเดินทางให้เบิกตามอัตราที่จ่ายจริง ในกรณีเบิกค่าพาหนะชดเชยการใช้พาหนะส่วนตัวในการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนบุคคล กิโลเมตรละ 5 บาท (ใช้เฉพาะอาจารย์หรือเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยเท่านั้น) โดยแนบใบเสร็จค่าน้ำมันประกอบการเบิกจ่าย

            -    ค่าที่พัก เฉพาะกรณีจำเป็นต้องเดินทางไปพักค้างคืนต่างท้องที่ ให้เบิกจ่ายตามจริงพร้อมหลักฐานประกอบ หากเป็นบุคลากรของมหาวิทยาลัยไม่เกิน 600 บาท / คืน หากเป็นนักศึกษาไม่เกิน 400 บาท / คืน

ผู้สนใจสามารถแจ้งความจำนงและกรอกข้อมูลรายละเอียดตามแบบฟอร์มที่กำหนด ณ งานเลขานุการ สำนักงานอธิการบดี ชั้น 2 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ หรือสำนักงานคณบดีวิทยาลัยแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 ทั้งนี้มหาวิทยาลัยจะได้เชิญประชุมเพื่อชี้แจงทำความเข้าใจและมอบเอกสารที่ต้องใช้ในการปฏิบัติงานกับท่านที่สมัครเป็นตัวแทน สทศ. ประจำสนามสอบ O-NET ตามวันและเวลาดังนี้

            -    ศูนย์เวียงบัว มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมเอื้องคำ ชั้น 3 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ

            -    วิทยาลัยแม่ฮ่องสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.00 น. ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานเลขานุการ สำนักงานอธิการบดี ชั้น 2 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ หมายเลขโทรศัพท์ 053 - 885325


รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th