มร.ชม. เชิญร่วมรับฟังการสอบวิทยานิพนธ์ครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต เรื่องกลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มร.ชม.
เชิญร่วมรับฟังการสอบวิทยานิพนธ์ครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต
เรื่องกลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขอเชิญชวน คณาจารย์ นักวิชาการ บุคลากร นักศึกษา
และผู้สนใจร่วมรับฟังการสอบวิทยานิพนธ์ ของนักศึกษาระดับปริญญาเอก
หลักสูตรครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา เรื่องกลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
โดย นายสมเกียรติ อินทสิงห์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์
ดร.พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์,
รองศาสตราจารย์ ดร.วิสุทธิ์
วิจิตรพัชราภรณ์, รองศาสตราจารย์ ดร.ชูชีพ
พุทธประเสริฐ, รศ.ดร.ชาตรี มณีโกศล
และ อาจารย์
ดร.ถนัด บุญชัย เป็นคณะกรรมการสอบวิทยานิพนธ์ ในวันเสาร์ที่
1 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ บัณฑิตวิทยาลัย ชั้น 13 อาคารราชภัฏเฉลิมพระเกียรติ
ห้องประชุมบัณฑิต 1 (27133) มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พื้นที่เวียงบัว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หรือเข้ารับฟังออนไลน์ผ่าน
Zoom Meeting Meeting ID: 962 2873 4792Passcode : 989028 สอบถามเพิ่มเติมได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 097 263 9181
คลิกที่นี่เพื่อไปยังลิงค์รับฟังออนไลน์ >> Click
ภาพ
- ข้อมูล: บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ข่าว
: นางสาวพัชริดา เขียวขุนเนิน นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ
ศูนย์สื่อสารองค์กร
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
งานประชาสัมพันธ์ กองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เอกลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "สถาบันอุดมศึกษา เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น"
ค่านิยมหลัก ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
C Community สถาบันอุดมปัญญาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้ก้าวไกล
M Moral สร้างบัณฑิตดีสู่สังคมไทยด้วยอุดมการณ์แห่งศีลธรรม
R Royal น้อมนำพระราชดำริมาปฏิบัติเพื่อพัฒนาสังคม
U Unity ด้วยจิตอาสาพัฒนาสถาบันเป็นหนึ่งเดียว
อัตลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "บัณฑิตมีทักษะชีวิต จิตสาธารณะ และสู้งาน"
คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
คือ การมีคุณลักษณะ เป็นคนดี มีความรู้ดี บุคลิกภาพดี สุขภาพดี และเป็นพลเมืองดี (5 ดี)