บัณฑิตวิทยาลัย ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จัดกิจกรรมประกวดคลิปสั้นผ่านแพลทฟอร์ม TikTok
6 ธ.ค. 2566
โดย สุกัญญา แก้ววรรณ
Tweet
บัณฑิตวิทยาลัย ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จัดกิจกรรมประกวดคลิปสั้นผ่านแพลทฟอร์ม TikTok
ในหัวข้อ “ชวนเพื่อนมาเรียนบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่”

บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขอเชิญผู้สนใจส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดคลิปสั้น ผ่านแพลทฟอร์ม TikTok ในหัวข้อ “ชวนเพื่อนมาเรียนบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่” เพื่อประชาสัมพันธ์การรับสมัครศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา (ระดับปริญญาเอกและปริญญาโท) ปีการศึกษา 2567 ชิงเงินรางวัลกว่า 6,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึก
รายละเอียด
1. สามารถเลือกประชาสัมพันธ์อย่างน้อย 1 หลักสูตร หรือเลือกประชาสัมพันธ์ในภาพรวมทุกหลักสูตรก็ได้
2. สามารถส่งได้ทั้งในนามบุคคลและในนามทีม
3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องผลิต Content TikTok และโพสลงบัญชี TikTok ส่วนตัว พร้อมคำอธิบายภาพ
4. ตั้งค่าโพสเป็นสาธารณะ แท็ก TikTok @GraduateSchool_CMRU และแฮชแท็ก #Graduate_CMRU #เรียนต่อ #มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
5. คลิปสั้นที่ส่งเข้าประกวด ต้องร่วมแคมเปญที่สร้างขึ้นในแพลทฟอร์ม TikTok และนำ Link ของผลงานมากรอกที่ https://forms.gle/QG8vM6LXUAp5V97N8
6. คลิปสั้นที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นคลิปที่ถ่ายด้วยตนเอง และไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการละเมิดผลงานผู้อื่น รวมถึงประเด็นเรื่องผู้ถูกถ่ายคลิป (Subject) ต้องได้รับความยินยอมในการถูกถ่ายทำ รวมถึงยินยอมให้เผยแพร่ได้
7. คลิปสั้นที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดใด ๆ มาก่อน และต้องไม่มีข้อผูกมัดในเรื่องลิขสิทธิ์กับหน่วยงานต่าง ๆ
8. ผู้ส่งคลิปสั้นเข้าประกวดต้องเก็บคลิปต้นฉบับไว้ ในกรณีที่คณะกรรมการตัดสิน มีข้อสงสัยสามารถเรียกให้ผู้เข้าร่วมประกวดแสดงคลิปต้นฉบับได้
9. ผู้จัดโครงการ สามารถนำผลงานของผู้เข้าประกวดไปใช้ในการเผยแพร่เพื่อประโยชน์ โดยไม่ต้องเสียค่าลิขสิทธิ์แก่เจ้าของผลงาน และไม่จำเป็นต้องแจ้งให้เจ้าของผลงานทราบ
10. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
11. กำหนดส่งผลงานได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 15 มกราคม 2567
12. ประกาศผลวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านเพจเฟซบุ๊กบัณฑิตวิทยาลัย ม.ราชภัฏเชียงใหม่ (GScmru)
ข้อกำหนด
1. สื่อสารตรงกับหัวข้อการประกวด “ชวนเพื่อนมาเรียนบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่”
2. มีเนื้อหาเชิงบวก
3. สื่อสารได้ชัดเจน
4. ความน่าสนใจ ความคิดสร้างสรรค์
เกณฑ์การพิจารณา
ตัดสินวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 13.00 น.
1. คลิปที่มียอด Like สูงสุดอันดับ 1 จะได้รับรางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึก
2. คลิปที่มียอด Like สูงสุดอันดับ 2 จะได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง เงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึก
3. คลิปที่มียอด Like สูงสุดอันดับ 3 จะได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง เงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตรและของที่ระลึก
(กรณีที่ยอด Like เท่ากัน ตัดสินให้ผู้ที่อัปโหลดคลิปก่อนเป็นผู้ชนะ)
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1nwReZkcmcQ1V-p2ZULD6emmfJNoG8OnW/view?fbclid=IwAR0c0g7KO0n4QC4Jf6yF5Uf_x26LBQXexCHG7X-ubAJtIUqugt9ClSaC_b4
ข้อมูล / ภาพ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เอกลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "สถาบันอุดมศึกษา เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น"
ค่านิยมหลัก ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
C Community สถาบันอุดมปัญญาเพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้ก้าวไกล
M Moral สร้างบัณฑิตดีสู่สังคมไทยด้วยอุดมการณ์แห่งศีลธรรม
R Royal น้อมนำพระราชดำริมาปฏิบัติเพื่อพัฒนาสังคม
U Unity ด้วยจิตอาสาพัฒนาสถาบันเป็นหนึ่งเดียว
อัตลักษณ์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ "บัณฑิตมีทักษะชีวิต จิตสาธารณะ และสู้งาน"
คุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
คือ การมีคุณลักษณะ เป็นคนดี มีความรู้ดี บุคลิกภาพดี สุขภาพดี และเป็นพลเมืองดี (5 ดี)