มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

Chiang Mai Rajabhat University

[ทุนการศึกษา] มูลนิธิหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย คัดเลือกนักศึกษาเพื่อมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่ด้อยโอกาส

 


ในแต่ละปี มูลนิธิหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (ATCF)ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ด้อยโอกาสในประเทศไทยโดยผ่านการสนับสนุนทางการเงินเพื่อการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะกรรมการพัฒนาชุมชนได้ประสานงานโดยตรงกับทางมหาวิทยาลัยเพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่มีความหมั่นเพียง ขยัน และมีแรงจูงใจสูงเข้าร่วมโครงการทุนการศึกษาโดยไม่จำกัดคณะเช่น คณะบริหารธุรกิจ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมศาสตร์ และการจัดการการท่องเที่ยวและโรงแรม

ตลอดระยะเวลา 30 กว่าปีที่ผ่านมา โครงการทุนการศึกษาของมูลนิธิหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ATCF ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาทั่วประเทศแล้วกว่า 2,000 ทุน มูลนิธิหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยได้ร่วมระดมกองทุนผ่านกิจกรรมต่างๆที่จัดโดยคณะกรรมการพัฒนาชุมชนและกองทุนอีกส่วนหนึ่งมาจากการบริจาคโดยตรงของบริษัทสมาชิกของหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ซึ่งกิจกรรมหลักๆที่จัดประจำทุกปีเพื่อระดมกองทุนคือ Installation Ball Silent Auction, Charity Golf Tournaments และงาน American Independence Day Picnic

นอกจากการสนับสนุนทางการเงินแล้ว มูลนิธิหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ATCF ยังจัดการอบรมสัมมนาพัฒนาวิชาชีพระยะเวลาสามวันให้แก่นักศึกษาในกรุงเทพฯ เพื่อให้นักศึกษาได้ทำความรู้จักและคุ้นเคยกับบริษัทสมาชิกหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยผ่านหลากหลายกิจกรรมดีๆ รวมถึงการสัมภาษณ์เชิงปฏิบัติอีกด้วย นอกจากนี้ มูลนิธิหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ATCF ยังเชิญชวนให้นักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาปีแรกเข้าค่ายปฐมนิเทศเป็นเวลาสองวันโดยมุ้งเน้นให้นักศึกษาได้ตระหนักถึงโครงการและเข้าใจการบริการพัฒนาชุมชนเป็นหลัก


นักศึกษาจำเป็นจะต้องกรอกข้อมูลใบสมัครการรับทุนการศึกษาเเละสําหรับนักศึกษาที่ได้รับทุนในปี2557กรุณากรอกใบกิจกรรมการพัฒนาชุมชนในแบบฟอร์ม ในทุกปีที่ได้รับทุนการศึกษาจากมูลนิธิหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย และกรุณาส่งกลับในรูปแบบอีเมลล์ sheree@amchamthailand.com หรือ แฟกซ์ 0-2251-1605 หรือ ทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ด้านล่าง หมดเขตยื่นเอกสารวันที่ 15 สิงหาคม 2558

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดไฟล์เอกสารได้จาก ไฟล์แนบด้านท้ายข่าวนี้

แหล่งที่มา AMCHAM Thailand Charitable Foundation (ATCF) ผ่าน สำนักงานวิเทศสัมพันธ์ โทร 5862



ไฟล์แนบ ::

รับข่าวสารจากมหาวิทยาลัย

Find CMRU APP at Play Store Find CMRU APP at Play Store
สงวนลิขสิทธิ์ 2558, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ผู้ดูแลระบบ; admin@cmru.ac.th

ติดต่อมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
เลขที่ 202 ถ.ช้างเผือก ต.ช้างเผือก
อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์: 08-1293-9749
อีเมล์ : saraban@cmru.ac.th